

- Home
- ร้องเรียน/ติชม
- ช่องทางการร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน

เรียน ท่านผู้ร้องเรียนEN
การให้ข้อมูลที่ชัดเจนและครบถ้วนจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินการของธนาคาร และขอขอบพระคุณสำหรับการร้องเรียน/เสนอแนะ โดยธนาคารจักเก็บข้อมูลดังกล่าวท่านไว้เป็นความลับ และจะนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการปรับปรุง คุณภาพของธนาคารให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการไม่พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ใช้ภาษาไม่สุภาพ ทั้งนี้ท่านสามารถร้องเรียนได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้
ibank Call Center 1302
จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 18.00 น.
จดหมายไปรษณีย์ โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์ม คลิกที่นี่ และส่งมาตามที่อยู่ข้างล่าง
ฝ่ายกำกับการปฏิบัติงาน
เลขที่ 66 อาคารคิวเฮ้าส์ (อโศก) ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
จดหมายทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)
E-mail :complaint@ibank.co.th
ร้องเรียนผ่านระบบออนไลน์ คลิกที่นี่
ร้องเรียนผ่าน Inbox Facebook Ibank
ร้องเรียนด้วยตนเองทุกสาขา ของธนาคาร และที่สำนักงานใหญ่ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
ร้องเรียนผ่านหน่วยงานภาครัฐ ที่กำกับดูแลธนาคารเช่น กระทรวงการคลัง คลิกที่นี่ หรือ ธนาคารแห่งประเทศไทย ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โทร .1213
ร้องเรียนผ่านระบบการจัดการ เรื่องราวร้องทุกข์ (Web Portal) ของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี คลิกที่นี่