TOP

เรียน ท่านผู้ร้องเรียนEN

การให้ข้อมูลที่ชัดเจนและครบถ้วนจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินการของธนาคาร และขอขอบพระคุณสำหรับการร้องเรียน/เสนอแนะ โดยธนาคารจักเก็บข้อมูลดังกล่าวท่านไว้เป็นความลับ และจะนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการปรับปรุง คุณภาพของธนาคารให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการไม่พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ใช้ภาษาไม่สุภาพ ทั้งนี้ท่านสามารถร้องเรียนได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้

ibank Call Center 1302

จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 18.00 น.

จดหมายไปรษณีย์ โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์ม คลิกที่นี่ และส่งมาตามที่อยู่ข้างล่าง

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

ฝ่ายกำกับการปฏิบัติงาน

เลขที่ 66 อาคารคิวเฮ้าส์ (อโศก) ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

จดหมายทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)

E-mail :complaint@ibank.co.th

ร้องเรียนผ่านระบบออนไลน์ คลิกที่นี่

คลิกที่นี่

ร้องเรียนผ่าน Inbox Facebook Ibank

คลิกที่นี่

ร้องเรียนด้วยตนเองทุกสาขา ของธนาคาร และที่สำนักงานใหญ่ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

 ร้องเรียนผ่านหน่วยงานภาครัฐ ที่กำกับดูแลธนาคารเช่น กระทรวงการคลัง คลิกที่นี่ หรือ ธนาคารแห่งประเทศไทย ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โทร .1213

ร้องเรียนผ่านระบบการจัดการ เรื่องราวร้องทุกข์ (Web Portal) ของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี คลิกที่นี่

icon-noti 2